ทรู ดิจิทัล พาร์คบริการทำ LTR Visa ให้ชาวต่างชาติอยู่ไทยได้ง่ายขึ้น

  • ไลฟ์สไตล์
  • August 22, 2023
ทรู ดิจิทัล พาร์คบริการทำ LTR Visa ให้ชาวต่างชาติอยู่ไทยได้ง่ายขึ้น
ในโลกยุคโลกาภิวัตน์ บุคคลที่มีความสามารถแสวงหาโอกาสข้ามผ่านพรมแดน ประเทศไทยซึ่งขึ้นชื่อในด้านความมั่งคั่งทางวัฒนธรรมและเศรษฐกิจที่กำลังเติบโต ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม ด้วยการเปิดตัววีซ่าพำนักระยะยาว (LTR) ประเทศได้ดึงดูดผู้มีความสามารถเข้ามาจำนวนมาก หนึ่งในนั้น คือ Peter Joung ชาวอเมริกัน ที่ได้เข้ามาขอวีซ่า LTR โดยได้รับการสนับสนุนทรู ดิจิทัล พาร์ค ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ของประเทศไทยสำหรับการขอรับ LTR Visa

Mr. Joung ได้รับบริการทำ LTR Visa สาขา Wealthy Pensioner กับทีมงานทรู ดิจิทัล พาร์ค และได้รับวีซ่าเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566  ซึ่งเขารู้สึกประทับใจกับบริการของทีมงาน โดยบอกว่า ตั้งแต่เริ่มต้นของขั้นตอนการสมัคร เจ้าหน้าที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค แสดงให้เห็นถึงระดับความเป็นมืออาชีพ ด้วยความใส่ใจในรายละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่า Mr. Joung มีเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดพร้อมในขณะที่ทำตามกำหนดเวลา กระบวนการการยื่นขอวีซ่าที่ซับซ้อนก็ราบรื่นขึ้น ภายใต้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

 

เจ้าหน้าที่ของ True Digital Park ได้พาเขาไปที่สำนักงาน BOI เพื่อดำเนินการประทับตราวีซ่า LTR ให้เสร็จสิ้น การบริการที่เข้าถึงนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นต่อความสำเร็จและความสะดวกสบายของลูกค้า

 

ตลอดกระบวนการ ประสิทธิภาพและความเชี่ยวชาญของทรู ดิจิทัล พาร์คได้ประจักษ์ชัด ความทุ่มเทในการให้บริการที่เป็นเลิศของพวกเขาทำให้ Mr. Joung ประทับใจไม่รู้ลืม "เป็นที่ชัดเจนว่าทีมของพวกเขามีความภาคภูมิใจในงานของพวกเขาอย่างมาก และความทุ่มเทของพวกเขาจะเปล่งประกายในทุกปฏิสัมพันธ์"

 

การรับบริการยื่นขอวีซ่าของ Mr. Joung เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพการบริการที่โดดเด่นที่ True Digital Park มอบให้อย่างสม่ำเสมอ ความเป็นมืออาชีพ การบริการเฉพาะบุคคล และการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาของลูกค้า ได้ยกระดับทีมงานให้เป็นที่ไว้วางใจ เนื่องจากประเทศไทยวางตำแหน่งตัวเองเป็นศูนย์กลางสำหรับบุคคลที่มีศักยภาพสูง ทรู ดิจิทัล พาร์ค จึงเปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความน่าเชื่อถือ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการยื่นขอวีซ่าพำนักระยะยาว ทำได้ราบรื่นและประสบความสำเร็จ

Tags

  • Visa
  • LTR

You May Like

ติดต่อทีมงานทรู ดิจิทัล พาร์ค

หรือเข้าชม สถานที่