Live, learn, work, play ชีวิตดีๆ เริ่มต้นที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

  • ไลฟ์สไตล์
  • May 07, 2023
Live, learn, work, play ชีวิตดีๆ เริ่มต้นที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค
ลองจินตนาการว่าจะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถใช้ชีวิตในสถานที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  แนวคิด Live, Learn, Work, Play ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความต้องการที่จะมอบประสบการณ์พิเศษและไลฟ์สไตล์ใหม่ให้กับผู้คนที่เข้ามาใช้บริการ โดยทุกบริเวณภายใน ทรู ดิจิทัล พาร์ค ได้มีการคิดและออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายสำหรับคนทุกกลุ่ม 

ก่อนจะไปต่อที่ ‘แนวคิด Live, Learn, Work, Play มีอะไรบ้าง’ มาดูกันว่า ทรู ดิจิทัล พาร์ค คืออะไร

 

ทรู ดิจิทัล พาร์ค คืออะไร?

ทรู ดิจิทัล พาร์ค (TDPK) เป็นศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ออกแบบภายใต้แนวคิด LIVE LEARN WORK and PLAY เพื่อเตรียมคนรุ่นใหม่ให้พร้อมสู่อนาคต

ที่นี่ คือ ตัวขับเคลื่อนที่สำคัญในการพัฒนาระบบนิเวศของสตาร์ทอัพและนวัตกรรมในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น สตาร์ทอัพ ผู้ประกอบการ บริษัทเทคโนโลยี นักลงทุน สถานศึกษา และหน่วยงานรัฐบาล ต่างอยู่ในระบบนิเวศที่เชื่อมต่อถึงกันของเรา

 

แนวคิด Live, Learn, Work, Play ของ ทรู ดิจิทัล พาร์ค คืออะไร?

1. Live

ใช้ชีวิตในสถานที่โปรดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ ร้านอาหาร หรือมุมสงบๆ เพื่อพักผ่อน พื้นที่ชั้น 1-3 ของ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ที่มีร้านอาหาร ร้านเสริมสวย ธนาคาร หรือแม้แต่ร้านขายของมากมาย! สัมผัสชีวิตแห่งอนาคตที่ดีกว่า ผ่านการใช้เทคโนโลยีและดิจิทัล เช่น การชำระเงินแบบไร้เงินสด ระบบอากาศคุณภาพ และอื่นๆอีกมากมาย 

 

สมัครสมาชิก ทรู ดิจิทัล พาร์ค เพื่อรับสิทธิ์!

  • รับ 1 คะแนน ทุกการใช้จ่าย 25 บาท สะสมแต้มเพื่อแลกเป็นส่วนลด
  • ฟรี WiFi & ทำงานได้ใน ทรู ดิจิทัล พาร์ค
  • รับส่วนลด 10% เมื่อเช่าห้องประชุม (โปรโมชั่นนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566)

 

 

2. Learn

ด้วยความร่วมมือกับสถาบันการศึกษา บริษัท และสถาบันอื่นๆ ศูนย์รวมสถาบันการเรียนรู้ด้านดิจิทัลระดับโลก (True Digital Park House of Digital Academy) เปิดสอนหลักสูตรมากมายในสาขาที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ดิจิทัล และนวัตกรรม นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการอัพสกิล/รีสกิล และหาคอนเน็กชั่นเพิ่มผ่านหลักสูตรเหล่านี้ นอกจากนี้เรายังมี TK Park ห้องสมุดแห่งความรู้ที่เงียบสงบ ซึ่งทุกคนสามารถเข้าได้ฟรี TK Park ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ 

 

 

3. Work

พื้นที่ออฟฟิศตั้งอยู่ที่ชั้น 4-16 ของทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์ และชั้น 4-12 ของทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ โดยพื้นที่เหล่านี้ มีไว้สำหรับบริษัทเทคโนโลยี สตาร์ทอัพ และธุรกิจอื่นๆ ที่ใช้ระบบเทคโนโลยีดิจิทัลในการพัฒนาและเติบโต

 

นอกจากพื้นที่ออฟฟิศ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ยังมี co-working space อีกด้วย! ที่นั่งว่างในบริเวณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค นั้นเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาใช้ พื้นที่ co-working space บนชั้น 6-7 ของ ทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์ รองรับฟรี WiFi เครื่องพิมพ์ กาแฟ และน้ำดื่ม

 

จุดเด่นของการเข้ามาอยู่ในระบบนิเวศ ทรู ดิจิทัล พาร์ค คือการได้พบปะกับผู้คนมากมายในวงการเทคโนโลยีและดิจิทัล เพิ่มโอกาสในการสร้างคอนเนคชั่น เพื่อแลกเปลี่ยน ศึกษา และรับฟังความเห็นจากหลายๆคน 

 

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ที่เปิดให้เช่าได้ เช่น ห้องประชุม สตูดิโอพอดแคสต์ คลาสรูม และพื้นที่จัดกิจกรรมอื่นๆ ที่รองรับการจัดงานในรูปแบบต่างๆ

 

พิเศษสำหรับสมาชิก True Digital Park! รับส่วนลด 10% จากราคาปกติสำหรับการจองห้องประชุม (โปรโมชั่นนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566)

 

4. Play 

ทรู ดิจิทัล พาร์ค มีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมสันทนาการมากมายที่ส่งเสริมสุขภาพ โดยมีทั้งสวนสาธารณะ ลู่วิ่ง​ 101​ Track​ ฟิตเนส และพื้นที่สนามเด็กเล่น นอกจากนี้ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษ  และนิทรรศการมากมายหลายแนว เช่น The Gate Immersive Theater,  It’s a jolly Thursday และอื่นๆอีกมากมาย

 

สมาชิก True Digital Park รับสิทธิพิเศษ!

 

หลังจากได้อ่านกันไปแล้ว เราคงพอเข้าใจกับแนวคิด 'Live, Learn, Work, Play' มากขึ้น และได้ทราบถึงสิทธิประโยชน์ที่มาพร้อมกับการเป็นสมาชิก ทรู ดิจิทัล พาร์ค เมื่อเป็นสมาชิกนี้ คุณจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากทรู ดิจิทัล พาร์ค 

สมัครสมาชิก ทรู ดิจิทัล พาร์ค และเริ่มชีวิตที่ดีไปพร้อมกันแนวคิด Live, Learn, Work,  Play ได้แล้ววันนี้! 

Tags

  • ความคิดสร้างสรรค์
  • At TDPK
  • Lifestyle

You May Like

ติดต่อทีมงานทรู ดิจิทัล พาร์ค

หรือเข้าชม สถานที่