ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางสตาร์ทอัพต่างชาติในประเทศไทย

  • ธุรกิจ
  • March 20, 2023
ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางสตาร์ทอัพต่างชาติในประเทศไทย
สำหรับสตาร์ทอัพ การเริ่มต้นเปิดธุรกิจใหม่อาจเป็นกระบวนการที่ท้าทาย ตั้งแต่การค้นหาที่ตั้งบริษัทที่เหมาะสมไปจนถึงการสร้างเครือข่าย มีอุปสรรคมากมายที่ผู้ประกอบการต้องฝ่าฟันเพื่อให้ประสบความสำเร็จ และสำหรับสตาร์ทอัพต่างชาติที่ต้องการทำธุรกิจในประเทศไทย สิ่งต่างๆ อาจยากยิ่งกว่าเดิม

ในฐานะศูนย์กลางเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทรู ดิจิทัล พาร์คมอบระบบนิเวศสำหรับสตาร์ทอัพที่สมบูรณ์แบบ ตลอดจนคำแนะนำและบริการทางธุรกิจเพื่อช่วยให้พวกเขาเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้ได้ 

ทำไมสตาร์ทอัพต่างประเทศถึงมาทรู ดิจิทัล พาร์ค? 

  1. โปรแกรมสตาร์ทอัพบูสเตอร์

True Digital Park Startup Booster Program เป็นหนึ่งในโครงการหลักของทรู ดิจิทัล พาร์ค เป็นโครงการบ่มเพาะสตาร์ทอัพ ที่ออกแบบมาเพื่อสตาร์ทอัพต่างชาติเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงทรัพยากรและรับคำปรึกษาที่จำเป็นต่อการขยายธุรกิจของตน โปรแกรมระยะเวลา 1 ปีนำเสนอบริการที่หลากหลาย รวมถึงการรับรองสมาร์ทวีซ่าสำหรับผู้ที่ไม่มีสัญชาติไทยเพื่ออาศัยและทำงานในประเทศไทย พื้นที่ co-working space ที่ True Digital Park และ True Space คำแนะนำทางธุรกิจ คลาสเรียนออนไลน์ทั้งด้านธุรกิจและคลาสสอนภาษาไทย เพื่อช่วยให้ธุรกิจสตาร์ทอัพประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจับคู่ธุรกิจและสร้างเครือข่าย และโอกาสมากมายในการพบปะกับ VC 

 

  1. ศูนย์กลางเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุด

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ยังเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบระบบนิเวศที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้ประกอบการในการเชื่อมโยงและต่อยอดทางธุรกิจ ในระบบนิเวศนี้ มีบริษัทและหน่วยงานด้านเทคีกว่า 3,000 แห่ง ทำให้ที่แห่งนี้ เหมาะสำหรับสตาร์ทอัพระดับนานาชาติในการสร้างเครือข่ายและร่วมมือกับผู้ประกอบการที่มีแนวคิดเดียวกัน 

 

  1. พื้นที่ทำงาน

หนึ่งในองค์ประกอบหลักของทรู ดิจิทัล พาร์ค คือสำนักงานที่ยืดหยุ่นและ co-working space สำหรับสตาร์ทอัพที่กำลังขยายทีม การเข้าถึงพื้นที่สำนักงานราคาไม่แพงและยืดหยุ่นเป็นสิ่งสำคัญ และทรู ดิจิทัล พาร์ค มีตัวเลือกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ ตั้งแต่สำนักงานส่วนตัวไปจนถึงโต๊ะทำงานแบบ hot desk สตาร์ทอัพสามารถเลือกพื้นที่ที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของตนได้ 

 

  1. การเข้าถึงแหล่งความรู้

นอกจากพื้นที่สำนักงานแล้ว ทรู ดิจิทัล พาร์ค ยังมีทรัพยากรเสริมทักษะและความรู้อีกมากมาย True Digital Park House of Digital Academy มีหลักสูตรและโปรแกรมการฝึกอบรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการเพิ่มพูนทักษะ โดยเฉพาะด้านดิจิทัล และตามทันเทรนด์อุตสาหกรรมล่าสุด กิจกรรมชุมชนที่จัดโดยทรู ดิจิทัล พาร์ค ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ประกอบการในการเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและเชื่อมต่อกับสตาร์ทอัพรายอื่นๆ 

Why international startup come to TDPK

นี่คือเหตุผลที่สตาร์ทอัพจากต่างประเทศมาที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค 

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ได้สร้างระบบนิเวศสตาร์ทอัพที่รองรับความต้องการของสตาร์ทอัพระดับนานาชาติในประเทศไทย ข้อเสนอที่ครอบคลุมของโปรแกรม Startup Booster, การศูนย์กลางเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุด, สำนักงานที่ยืดหยุ่นและ co-working space และการมีแหล่งข้อมูลความรู้ ช่วยให้ผู้ประกอบการมีทุกสิ่งที่จำเป็นในการทำธุรกิจให้สำเร็จ 

สรุปแล้วทรู ดิจิทัล พาร์ค คือศูนย์กลางของสตาร์ทอัพระดับนานาชาติในประเทศไทย ตั้งแต่ทรัพยากรและการให้คำปรึกษาไปจนถึงโอกาสในการสร้างเครือข่ายและการแบ่งปันความรู้ ระบบนิเวศนี้มอบโซลูชันที่สมบูรณ์สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการขยายธุรกิจของตน หากคุณเป็นสตาร์ทอัพระดับนานาชาติที่ต้องการขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ True Digital Park คือสถานที่ที่เหมาะสมที่สุด 

Tags

  • At TDPK
  • Startup

You May Like

ติดต่อทีมงานทรู ดิจิทัล พาร์ค

หรือเข้าชม สถานที่