TDPK ร่วมกับกว่า 30 บริษัทเทคยักษ์ใหญ่ เปิดคอร์สใน House of Digital Academy

  • Education
  • July 01, 2022
TDPK ร่วมกับกว่า 30 บริษัทเทคยักษ์ใหญ่ เปิดคอร์สใน House of Digital Academy
ปัจจุบัน สกิลด้านดิจิทัลเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมาก ทำให้หลายๆ คนที่คิดอยากจะมีเงินเดือนเพิ่มขึ้น ต้องไปลงเรียนคอร์สดิจิทัลต่างๆ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ในฐานะศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาฝีมือในด้านดิจิทัล ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์บริษัทเทคยักษ์ใหญ่ “ศูนย์รวมสถาบันการเรียนรู้ด้านดิจิทัลระดับโลก” (True Digital Park House of Digital Academy) เพื่อเป็นที่รวบรวมคลาสเรียนด้านดิจิทัลให้แก่ผู้ที่สนใจมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว

ในปี 2022 นี้ TDPK House of Digital Academy มีพาร์ทเนอร์บริษัทยักษ์ใหญ่เข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในการเปิดคอร์สเรียนมากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้เรามีพาร์ทเนอร์ว่า 30 บริษัท ได้แก่ Microsoft, Cisco, Thai Programmer Association, Witsawa, Mitsubishi Electric Factory Automation (Thailand), Alibaba Cloud, Tellscore, True Digital Academy,

Google, Bit.Studio, การตลาดวันละตอน, Adaptivity, Chula MOOC (Achieve+), SHIFT, Tiktok for Business, Bitkub, SCB Academy, Live (e-learning) - SET ตลาดหลักทรัพย์, Xprenia, Tockto, StashAway, Content Shifu, Krungsri Finnovate, สมาคมการค้าผู้ประกอบการเทคโนโลยีดิจิทัล, Seek One Group, SIMPLI FINANCE LAB, Hummingbirds Consultation, Mission to the Moon, Drone Vidya, Way Maker, GetLinks และอีกมากมาย

True Digital Park House of Digital Academy ที่เดียวในไทย รวมทุกโอกาสการเรียนรู้ ด้วยหลักสูตรยกระดับความรู้และทักษะด้านดิจิทัล ที่แห่งนี้ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้ เจาะลึกความรู้ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ซอฟท์แวร์ การเขียนโปรแกรม การใช้เครื่องมือดิจิทัล เทคนิคการทำธุรกิจเบื้องต้น ดิจิทัลแพลตฟอร์มและคอนเทนต์ด้านการตลาดดิจิทัล และอีกหลากหลายทักษะด้านดิจิทัลที่สามารถนำไปใช้ได้จริงในการทำงานและการทำธุรกิจ มุ่งเตรียมความพร้อมด้านบุคลากรดิจิทัลสู่ตลาดแรงงานอนาคตในยุคเศรษฐกิจใหม่

 

หลังจากที่ทั้งโลกต้องเผชิญกับโควิด 19 ทำให้คอร์สเรียนต่างๆ ของ House of Digital Academy ต้องปรับไปเป็นคอร์สออนไลน์ทั้งหมด ในปีนี้ เราจะเริ่มนำบางคอร์สเข้ามาสอนแบบพบหน้ากันที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค เพื่อให้ผู้สอนและผู้เรียนมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความเห็นกันได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไป สำหรับผู้ที่ยังต้องการเรียนแบบออนไลน์ เราก็ยังมีคอร์สที่เป็นทั้งแบบสอนสดออนไลน์ และแบบ on-demand (เรียนเมื่อไหร่ก็ได้) มาให้ทุกคนได้เข้าเรียนกัน

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดหลักสูตร ตารางการเรียน ลงทะเบียน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truedigitalpark.com/upskill-reskill/house-of-digital-academy

Tags

  • House of Digital Academy

You May Like

ติดต่อทีมงานทรู ดิจิทัล พาร์ค

หรือเข้าชม สถานที่