True Digital Park ในปี 2566 ปีแห่งความสำเร็จ

  • ธุรกิจ
  • December 13, 2023
True Digital Park ในปี 2566 ปีแห่งความสำเร็จ
ปี 2566 เป็นอีกปีแห่งความภาคภูมิใจของ True Digital Park ศูนย์กลางเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ตั้งอยู่ในใจกลาง Bangkok CyberTech District ของประเทศไทย ปีนี้เราได้รับรางวัลและการรับรองมาตรฐาน ทั้งทางด้านการเป็นศูนย์กลางสำหรับสตาร์ทอัพ ที่เอื้อประโยชน์กับการทำธุรกิจ ส่งเสริมการทำงาน และขับเคลื่อนนวัตกรรม และในด้านการเป็นผู้มอบสภาพแวดล้อมระดับคุณภาพให้กับสังคมโดยรอบ

ภาพรวมปี 2566 ของทรู ดิจิทัล พาร์ค

ด้วยวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนและการทำงานของทีมงานอย่างไม่หยุดยั้ง ทรู ดิจิทัล พาร์ค ได้ยกระดับมาตรฐานใหม่ เราคือเป็นทั้งพื้นที่ทำงานและใช้ชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live-Learn-Work-Play เพื่อปลุกคนรุ่นใหม่ให้พร้อมสำหรับอนาคต ดึงดูดผู้ประกอบการ นักลงทุน และผู้ที่อยู่ในวงการเทคโนโลยีทั้งในประเทศและต่างประเทศ เข้ามาอยู่ในที่เดียวกัน ปีนี้เป็นปีที่โดดเด่นด้วยการเติบโตแบบก้าวกระโดด และมาตรฐานที่สูงขึ้น มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

 

รางวัลที่ทรู ดิจิทัล พาร์คได้รับในปี 2023

TDPK_Award World Business Outlook

  1. หนึ่งในความสำเร็จของทรู ดิจิทัล พาร์ค คือการได้รับรางวัล “Leading Digital Startup Ecosystem for Entrepreneurs and Startups in Thailand 2023” เป็นปีที่สองติดต่อกันโดย World Business Outlook รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของทรู ดิจิทัล พาร์ค ในการส่งเสริมและสนับสนุนให้สตาร์ทอัพและผู้ประกอบการเติบโตไปด้วยกัน

Stevie Awards TDPK

  1. ความสำเร็จครั้งสำคัญอีกประการหนึ่งคือรางวัล Bronze Stevie® Award สาขานวัตกรรมในการใช้ชีวิต การเรียนรู้ และสภาพแวดล้อมในการทำงาน จากงาน Asia-Pacific Stevie® Awards ประจำปี 2023 การได้รับเกียรตินี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของทรู ดิจิทัล พาร์คในการสร้างพื้นที่ที่เป็นนวัตกรรมและสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยสำหรับบุคคลและธุรกิจในการทำงานร่วมกันและเติบโต

LEED_award

  1. นอกจากนี้ เรายังได้รับการรับรอง LEED Gold Certified จากสภาอาคารสีเขียวสหรัฐอเมริกา ขึ้นแท่นเป็นอาคารมิกซ์ยูสที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นลำดับที่ 2 ของประเทศไทยที่ได้รับ LEED Gold Certified ซึ่งเกณฑ์มาตรฐานอาคารสีเขียว LEED (Leadership in Energy & Environmental Design) เป็นการยอมรับในระดับนานาชาติด้านการออกแบบและก่อสร้างอาคารอย่างยั่งยืน โดยถูกนำมาใช้ประเมินอาคารต่างๆ ทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศต่างๆ เกือบทั่วโลกมานานกว่า 10 ปี

ร่วมฉลอง 5,000 สตาร์ทอัพและเอสเอ็มอีในคอมมูนิตี้ของเรา

ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทรู ดิจิทัล พาร์คมีสตาร์ทอัพและเอสเอ็มอีรวมอยู่ในระบบนิเวศมากกว่า 5,000 ราย ซึ่งเป็นการรวบรวมผู้ประกอบการรายเล็กและกลาง ที่ได้มีความร่วมมือ เป็นพาร์ทเนอร์ ร่วมโปรแกรม หรือ มีออฟฟิศที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค การขยาย network ของเรานี้ เป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรม และเป็นสิ่งพิสูจน์ว่าเราคือ ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

 

จากการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติและการรับรองมาตรฐาน ไปจนถึงการขยายเน็ตเวิร์ค ทรู ดิจิทัล พาร์คได้สร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อระบบนิเวศของเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพในประเทศไทยและในระดับภูมิภาค เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา เพื่อสร้างความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และชุมชนที่แข็งแกร่งต่อไป

Tags

  • At TDPK
  • environment

You May Like

ติดต่อทีมงานทรู ดิจิทัล พาร์ค

หรือเข้าชม สถานที่