Co-creating space ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค: พื้นที่นั่งทำงานฟรีในกรุงเทพฯ สร้างสรรค์ สู่ทุกความเป็นไปได้

  • ไลฟ์สไตล์
  • March 15, 2023
Co-creating space ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค: พื้นที่นั่งทำงานฟรีในกรุงเทพฯ สร้างสรรค์ สู่ทุกความเป็นไปได้

ในปัจจุบัน WFH (Work From Home) ได้กลายมาเป็นทางเลือกใหม่ในการทำงาน แทนการกลับไปทำที่ออฟฟิศ ถึงแม้จะเรียกว่า work from home แต่เราสามารถเลือกทำงานจากที่ไหนก็ได้ตามสะดวก อย่างไรก็ตาม พื้นที่ที่เราสามารถทำงานได้นั้น ยังมีอยู่อย่างจำกัด และยังต้องจ่ายค่าเข้าพื้นที่ทำงานเหล่านี้ด้วย ถ้าคุณกำลังมองหาที่ทำงานที่ฟรี สะดวกสบาย และเดินทางง่าย True Digital Park co-creating space สถานที่นั่งทำงานฟรีในกรุงเทพฯ คือที่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ!

Co-creating space ของ True Digital Park คือพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ สู่ทุกความเป็นไปได้ เหมาะสำหรับทุกคน ตั้งแต่เด็กนักเรียน นักศึกษา ตลอดจนผู้ที่ทำงานแล้ว พื้นที่นี้เพอร์เฟคสำหรับการทำงาน อ่านหนังสือ ร่วมงานเป็นกลุ่ม และอื่นๆอีกมากมาย ภายในพื้นที่ของ True Digital Park ตั้งแต่ชั้น 1 – 3 เป็นพื้นที่ฟรี ที่ทุกคนสามารถนั่งเล่นหรือทำงานได้ และยังมีไวไฟฟรีให้บริการอีกด้วย เรามาสำรวจว่าแต่ละชั้นมีอะไรบ้างดีกว่าค่ะ

 

 

ชั้น 1

ร้านค้า และคาเฟ่มากมายให้เลือกนั่งเพลินๆเวลาพักเบรกจากการทำงาน สายคาเฟ่ไม่ควรพลาด

ชั้น 2 และ 3

ห้องประชุมสวยๆและห้องพอดแคส* สำหรับการนั่งประชุม และสร้างสรรค์ทุกความเป็นไปได้

คลาสรูมและพื้นที่จัดอีเว้นท์* ที่มีให้เลือกหลายขนาดตามสเกลงานที่คุณต้องการจะจัด

(*หากใครสนใจอยากเช่าห้อง หรือพื้นที่จัดอีเว้นท์ สามารถติดต่อที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 2 และ 3)

ชั้น 3

ห้องสมุด TK Park สำหรับความรู้ ที่เปิดให้ทุกคนเข้าฟรี นอกจากนั่งอ่านหนังสือ ภายในห้องสมุดยังมีพื้นที่สำหรับนั่งทำงานเงียบๆด้วยค่ะ

 

การเดินทางไป True Digital Park  

เดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส

บีทีเอส สถานีปุณณวิถี คือสถานีที่ใกล้กับ True Digital Park มากที่สุด เดินออกจากทางออก 6 และเดินผ่าน Skywalk ประมาณ 4-6 นาที แค่นี้ก็ถึงแล้ว

เดินทางโดยรถยนต์

True Digital Park ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ระหว่างซอย 101 และ 101/1

สำหรับที่จอดรถ ในฝั่ง True Digital Park East นั้น สามารถจอดรถได้ฟรีถึง 3 ชั่วโมง พิเศษ! สำหรับฝั่ง True Digital Park West! สามารถจอดรถได้ฟรีตลอดทั้งวันใน auto parking ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566

https://admin.google.com/u/0/ServiceNotAllowed?service=local&hl=th

 

True Digital Park West และ co-creating space เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7:00 – 22:00 ทุกวัน

 

True Digital Park คืออะไร

True Digital Park คือพื้นที่สำหรับสตาร์ทอัปและผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยี โดยการสร้างระบบนิเวศสำหรับสตาร์ทอัป และรวมทั้งหมดอยู่ในที่เดียว เพื่อรังสรรค์ทุกความเป็นไปได้ พื้นที่ทั้งหมดของ True Digital Park ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปุณณวิถี และตั้งอยู่ใจกลางย่านนวัตกรรมต้นแบบด้านดิจิทัลของประเทศไทย (Bangkok CyberTech District) ซึ่งประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

เชิญเยี่ยมชม True Digital Park และเข้ามาใช้บริการ Co-creating space พื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ สู่ทุกความเป็นไปได้ ได้แล้ววันนี้

Tags

  • Lifestyle
  • True Digital Park West
  • work from home

You May Like

ติดต่อทีมงานทรู ดิจิทัล พาร์ค

หรือเข้าชม สถานที่