World of Women (WoW) คอลเลคชั่น NFT ของสตรีที่หลากหลายและทรงอิทธิพล กว่าหมื่นคน

  • เทคโนโลยี
  • March 08, 2022
World of Women (WoW) คอลเลคชั่น NFT ของสตรีที่หลากหลายและทรงอิทธิพล กว่าหมื่นคน

เนื่องในวันสตรีสากล เราในฐานะผู้นำสายเทค จะพาทุกคนไปทําความรู้จักคอลเลกชั่น NFT ผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์ 10,000 คน ของ WoW!

ทุกคนรู้หรือไม่ว่าในช่วง 21 เดือนที่ผ่านมา ศิลปินหญิงคิดเป็นเพียง 5% ของยอดขายงานศิลปะ NFT ทั้งหมด! จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564

World Of Women (WoW) จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงตรงนี้ โดย WoW คือคอลเลกชั่น NFT ผู้หญิง ซึ่งเป็นของสะสมดิจิทัลที่สร้างขึ้นแบบสุ่มจำนวน 10,000 รายการ เปิดตัวเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2021 ผู้หญิงเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นบน Ethereum blockchain

วิสัยทัศน์ของ WoW คือการเพิ่มความหลากหลายในพื้นที่ NFT และสร้างโอกาสที่เท่าเทียมกันสำหรับทุกคน WoW เชื่อว่าเราสามารถร่วมสร้างโอกาสให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ ผู้สร้าง และผู้มีส่วนร่วมในโลกยุคใหม่ โดย WoW ผลักดันและสนับสนุนศิลปินหญิงผ่านคอลเล็กชั่นสตรีที่ทรงอิทธิพล หลากหลาย และยอดเยี่ยม!

Yam Karkai คือผู้ก่อตั้งและศิลปินที่อยู่เบื้องหลัง NFT ผู้หญิงที่สวยงามเหล่านี้ คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยสไตล์สีสันเป็นเอกลักษณ์ของ Yams งานศิลปะของเธอผสมผสานสีสดใสเข้ากับลายเส้นที่ขี้เล่น และภารกิจของเธอสำหรับ WoW คือการทำให้ผู้หญิงแต่ละคนเป็นศูนย์กลางของผลงานนั่นเอง

Yam และเพื่อนสามคนที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันมารวมตัวกันและสร้าง WoW ขึ้นมา จนตอนนี้ทีมได้เติบโตขึ้นเป็นเก้าคนแล้ว แต่เป้าหมายของพวกเขายังคงเหมือนเดิม ซึ่งก็คือการสร้างคอลเลกชันที่สวยงาม หลากหลาย เพิ่มขีดความสามารถของชุมชน เนื่องจากพวกเขายังเชื่อมั่นว่า NFT ควรสร้างขึ้นโดยผู้คนทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นเพศไหนนั่นเอง

ปัจจุบันยอดขายรวมของ World of Women อยู่ที่ 2.43 ล้านเหรียญสหรัฐ ราคาเฉลี่ยของ World of Women NFT หนึ่งรายการอยู่ที่ $24.3k และมีผู้ที่เป็นเจ้าของ World of Women 5,103 รายทั่วโลกในตอนนี้

แม้ว่า WoW NFT ทุกชิ้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ว่า WoW NFT บางชิ้นหายากและพิเศษมากๆ ด้วยผู้หญิง 10,000 คนนั้นมีองค์ประกอบที่แตกต่างกันไปโดยสุ่มจากพื้นหลัง 11 แบบ โทนสีผิว 14 สี เสื้อผ้า 27 แบบ ทรงผม 25 ทรง ลักษณะใบหน้า 23 แบบ เครื่องประดับใบหน้า 13 ชิ้น ต่างหู 17 คู่ สร้อยคอ 15 เส้น ปาก 9 แบบ สีลิป 7 สี และดวงตา 28 แบบ

และนี่คือภาพของ Woman #1339 ผลงานที่มีราคาสูงที่สุดของ WoW ซึ่งถูกขายไปในมูลค่าสูงถึง $217k หรือประมาณ 7 ล้านบาท!

ผู้หญิงของ WoW จึงเป็นตัวแทนของความแตกต่าง นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงทุกคนมีคุณค่าและความสวยในแบบของตนเอง ดังนั้นเราทุกคนสามารถร่วมกันสร้างโลกเทคโนโลยีที่มีความเท่าเทียมและหลากหลายไปพร้อมๆ กับสร้างสรรค์ NFT Art นั่นเอง

Tags

  • NFT
  • World of Women
  • WoW

You May Like

ติดต่อทีมงานทรู ดิจิทัล พาร์ค

หรือเข้าชม สถานที่