โฉมใหม่ของ TDPK TALK โดย ทรู ดิจิทัล พาร์ค

  • News and Promotions
  • September 27, 2021
โฉมใหม่ของ TDPK TALK โดย ทรู ดิจิทัล พาร์ค
เตรียมตัวให้พร้อม เปิดประสบการณ์แห่งโลกเทคโนโลยี นวัตกรรม และการสร้างธุรกิจ กับโฉมใหม่ของ TDPK TALK โดย ทรู ดิจิทัล พาร์ค!

พบกับ 3 Talk Series ที่จะพาทุกคนไปเจาะลึกกับเนื้อหาสุดเข้มข้นจากเหล่า speaker ชั้นนำ และผู้เชี่ยวชาญในวงการสตาร์ทอัพและเทคโนโลยีจากทั้งในไทยและต่างประเทศ

 

  1. Tech Highlights: ซีรีส์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับสตาร์ทอัพ และคนที่มีความสนใจในแวดวงเทคโนโลยี เนื้อหาเจาะลึกทุกแง่มุมของเทคเทรนด์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก พร้อมพาไปค้นหาแรงบันดาลใจจากเรื่องราวจริงของสตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จแบบสุด Exclusive ครอบคลุมทุกหัวข้อที่ทุกคนต้องรู้ ไม่ว่าจะเป็น AI, Robotics, Cryptocurrency, Smart City, Corporate Innovation, Data Analytics, Tech Talent และอื่นๆ อีกมากมาย
  2. SME Forward: ครั้งแรกของทรู ดิจิทัล พาร์ค กับเนื้อหาที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจ SME โดยเฉพาะ เปิดโลกแห่งดิจิทัลและนวัตกรรมที่จะช่วยต่อยอดธุรกิจดั้งเดิมให้เติบโตอย่างพุ่งทะยาน เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในการเพิ่มยอดขาย ลดต้นทุน การทำการตลาดยุคใหม่ รวมถึงการเข้าถึงแหล่งเงินทุน
  3. Startup Classroom: ชั้นเรียนขั้นพื้นฐานสำหรับน้องๆ นักศึกษา หรือผู้ที่อยากเริ่มธุรกิจแต่ยังไม่รู้ว่าต้องเริ่มอย่างไร มาปูพื้นฐานกันให้แน่นกับทุกสิ่งที่ต้องรู้ก่อนลงมือทำจริง ศึกษาตั้งแต่เรื่องการจดทะเบียนบริษัท การแบ่งหุ้นระหว่าง co-founders กฎหมายต่างๆ เช่น PDPA รวมไปถึงโอกาสในการพูดคุยกับพี่ๆ ในวงการ ถึงการทำงานจริงในบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก 

 

เร็วๆ นี้ ที่เพจ True Digital Park หรือ truedigitalpark.com

Tags

  • At TDPK
  • Startup
  • SME

You May Like

ติดต่อทีมงานทรู ดิจิทัล พาร์ค

หรือเข้าชม สถานที่