ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคนเหงามาฮีลใจใน “LonelyPop: Lonely Together Exhibition”

  • News and Promotions
  • September 27, 2023
ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคนเหงามาฮีลใจใน “LonelyPop: Lonely Together Exhibition”
นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ LonelyPop เข้าชมฟรี! วันนี้ ถึง 4 กุมภาพันธ์ 2567

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ร่วมกับ LonelyPop NFT Project เติมเต็มไลฟ์สไตล์ขี้เหงาและสร้างแรงบันดาลใจ ให้คนยุคใหม่ผ่าน “LonelyPop : Lonely Together Exhibition” นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ LonelyPop คาแรคเตอร์การ์ตูนดังระดับสากลฝีมือคนไทย โดยคุณน้อยหน่า อดีตนักเขียนการ์ตูนขายหัวเราะ ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีเข้ากับศิลปะ เพื่อนำเสนอประสบการณ์อันไร้ขีดจำกัดแนวใหม่ให้ผู้ชม ผ่านผลงานทั้งในรูปแบบดิจิทัลอาร์ต ภาพวาด ประติมากรรม และกิจกรรมเวิร์คชอปพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความเหงา และมิตรภาพที่จะช่วยปลอบประโลมหัวใจของทุกคน ไม่ให้มีใครต้องเหงาเพียงลำพัง

 

ดร. ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิทัล พาร์ค จำกัด (True Digital Park) หรือ TDPK กล่าวว่า “ในฐานะที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค เป็นศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ได้เล็งเห็นความสำคัญของงานดิจิทัลอาร์ต ที่ปัจจุบันกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เราจึงเดินหน้าสนับสนุนศิลปิน สร้างโอกาสในการต่อยอดและความเป็นไปได้ในอนาคตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด”

 

ทรู ดิจิทัล พาร์ค พร้อมสนับสนุนพื้นที่โชว์ผลงานให้กับศิลปินและนวัตกร ทั้งยังเป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับทุกคน ผ่านนิทรรศการ LonelyPop : Lonely Together Exhibition ที่ใช้จุดเด่นด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมในการเชื่อมต่อผู้คนที่มีความชอบหลากหลายไว้ด้วยกัน จนเกิดเป็นคอมมูนิตี้ที่เข้มแข็ง

Tarit and Noinah

คุณน้อยหน่า-สุริยา อุทัยรัศมี นักวาดการ์ตูนเจ้าของผลงาน LonelyPop กล่าวเสริมว่า “LonelyPop เป็น NFT โปรเจกต์ที่เกิดจากการรวมกันของคำว่า Lonely และ Population ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากความรู้สึกเหงาที่ต้องการการปลอบประโลมและอยากถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกขี้เหงาของผู้คนผ่านผลงานศิลปะในรูปแบบ Profile Picture (PFP) นำไปสู่การพัฒนาต่อยอดกับ Blockchain Studio ระดับโลกอย่าง 0xStudio จนได้เปิดตัวและวางขายในรูปแบบ NFT และด้วยเอกลักษณ์ของตัวละครที่เน้นสีสันสดใสและมีคาแรคเตอร์ที่หลากหลาย สะท้อนถึงความแตกต่างและการอยู่รวมกันของคนทุกเพศทุกวัยในสังคม ทำให้ LonelyPop ได้รับความนิยมจากผู้คนนับแสนทั่วโลก”

 

“LonelyPop : Lonely Together Exhibition” ถือเป็นนิทรรศการเดี่ยวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ LonelyPop โดยเกิดจากความร่วมมือของ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ที่ต้องการนำเสนอศิลปะแบบใหม่ด้วยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีเข้ากับศิลปะ เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นที่สามารถเข้าถึงความรู้สึกของผู้คนได้อย่างลึกซึ้ง พร้อมพาผู้ชมเดินทางเข้าสู่โลกของคนขี้เหงา ที่สามารถดื่มด่ำและมีส่วนร่วมกับผลงานได้หลากหลายรูปแบบมากกว่าเดิม โดยไฮไลท์สำคัญในนิทรรศการครั้งนี้ประกอบไปด้วย

 

  1. ตระการตาด้วยผลงานหลากหลายรูปแบบ

ทั่วทั้งพื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์บน True Digital Park West จะเต็มไปด้วยผลงานศิลปะสุดน่ารักทั้งแบบดิจิทัลที่ถูกนำเสนอผ่านจอ LED ขนาดใหญ่ ภาพวาดแคนวาส และประติมากรรมแบบ Pop Art ขนาดต่าง ๆ ที่จัดทำขึ้นพิเศษสำหรับนิทรรศการครั้งนี้โดยเฉพาะ

 

  1. กิจกรรม Drawing Workshop สุดพิเศษ

เพิ่มความพิเศษเอาใจสายอาร์ตและเหล่าแฟนคลับด้วยกิจกรรมเวิร์คชอปสอนวาดรูป Digital Art โดย    คุณน้อยหน่า ที่เปิดโอกาสให้ได้ลองวาดรูปอย่างใกล้ชิดร่วมกับศิลปินที่สั่งสมประสบการณ์ในวงการมานานกว่า 20 ปี พร้อมเรียนรู้เทคนิคการวาดรูปที่เป็นประโยชน์และได้ใช้เวลาว่างเยียวยาหัวใจเหงา ๆ อย่างสร้างสรรค์

 

  1. ฟิกเกอร์และของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นี่ที่เดียว

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสะสมอาร์ตทอยหรือฟิกเกอร์ สามารถพรีออเดอร์ฟิกเกอร์ Aya และ Cocoa ได้ผ่านทาง SASOM (สะสม) แพลตฟอร์มออนไลน์ ซื้อ-ขายแฟชันไอเท็มหลากหลายสไตล์ รวมไปถึง ของสะสม (Collectibles) ที่ https://sasom.page.link/LonelyPop รวมทั้งยังมีกิจกรรมออนไลน์ดี ๆ อย่าง "Share your LonelyTogether moment" ที่ทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ง่าย ๆ เพียงโพสต์ภาพหรือคลิปในช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง พร้อมแคปชันให้โดนใจทีมงาน ลุ้นรับกระเป๋าคอลเล็คชันพิเศษจากศิลปิน ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ถึง 26 พฤศจิกายน 2566 นอกจากนี้ ยังสามารถนำใบเสร็จจากการซื้อสินค้าในทรู ดิจิทัล พาร์ค ที่มีมูลค่า 200 บาทขึ้นไปมาแลกซื้อ LonelyPOP X TDPK  Tote bag Limited Edition ในราคา 250 บาท จากปกติ 890 บาท และ LonelyPOP X TDPK Sticker Limited Edition ในราคา 49 บาท จากปกติ 129 บาท

*สินค้ามีจำนวนจำกัด

LonelyPop Exhibition

(อัพเดตใหม่) ผู้ที่สนใจเข้าชมนิทรรศการ “LonelyPop : Lonely Together Exhibition” สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2566 - 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ฝั่งเวสต์ ชั้น 2 (BTS ปุณณวิถี) เปิดให้เข้าชมนิทรรศการทุกวัน เวลา 11.00 - 19.00 น. เข้าฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกดติดตามเพจ Facebook ของ True Digital Park สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.truedigitalpark.com

Tags

  • At TDPK
  • NFT
  • Art
  • exhibition

You May Like

Feel free to contact us or visit

us to check out our Spaces