‘แอลจี’ ส่งนวัตกรรมจอแสดงผลสุดล้ำ ที่ ‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์’

  • News and Promotions
  • January 25, 2023
‘แอลจี’ ส่งนวัตกรรมจอแสดงผลสุดล้ำ ที่  ‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์’
‘แอลจี’ ส่งนวัตกรรมจอแสดงผลสุดล้ำ เติมเต็มไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตที่ ‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์’ ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพแห่งใหม่ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ตอกย้ำแนวคิด ‘Tomorrow Life Campus’ ด้วยมิติใหม่แห่งจอแสดงผลที่สอดรับไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล

แอลจี นำโดย มร. ซองฮัน จาง (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และคุณจิรภา คงสว่างวงศา (ซ้ายสุด) รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าองค์กรและไอที ภาคพื้นอินโดไชน่า ร่วมกับทรู ดิจิทัล พาร์ค นำโดย คุณฐนสรณ์ ใจดี (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ดร. ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์ (ขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไป นำเสนอนวัตกรรมจอแสดงผลสุดล้ำ มอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่ผู้มาใช้บริการ ‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์’ โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

‘บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด’ ผู้ให้บริการโซลูชันสำหรับธุรกิจและจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ประสิทธิภาพสูง ส่งนวัตกรรมจอแสดงผลสุดล้ำ มอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่ผู้มาใช้บริการ ‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์’ พื้นที่จัดงาน (Event Space) และ Co-working Space ใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นส่วนต่อขยายของ ‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค’ ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยนวัตกรรมจอแสดงผลของแอลจีภายในทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ได้รับการออกแบบและติดตั้งให้สอดคล้องกับแนวคิด “One Roof, All Possibilities” ของอาคาร ที่มุ่งเน้นตอบสนองวัตถุประสงค์การใช้งานที่หลากหลาย และให้ความสำคัญกับการตกแต่งที่สวยงามทันสมัย ประกอบด้วยจอแสดงผล LED ชนิดพิเศษทั้งจอขนาดใหญ่ จอแบบโค้ง จอสำหรับติดตั้งบนเพดานและเสาขนาดใหญ่ จออินเตอร์แอคทีฟบนพื้น รวมถึงจอมอนิเตอร์กว่า 50 จอ ที่พร้อมต้อนรับผู้มาใช้บริการให้เข้าสู่โลกแห่งอนาคตและเปิดประสบการณ์ LIVE, LEARN, WORK และ PLAY อย่างครบวงจรในพื้นที่สุดสร้างสรรค์แห่งใหม่นี้

มร. ซองฮัน จาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด มร. ซองฮัน จาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับคนเมืองในยุคดิจิทัลอย่าง ‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์’ ด้วยนวัตกรรมจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ของแอลจี ที่ได้รับการพัฒนามาให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของอาคารแห่งใหม่ เน้นความเรียบง่าย ล้ำสมัย และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ จอแสดงผลของแอลจีทุกจอที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ มาในขนาดและดีไซน์สุดพิเศษที่ได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับพื้นที่โดยเฉพาะ พร้อมด้วยคุณสมบัติการแสดงภาพคมชัด รองรับเนื้อหาคอนเทนต์ที่มีความละเอียดสูง สีสันเจิดจรัส นอกจากนี้ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ยังถือเป็นลูกค้าพันธมิตรที่ไว้วางใจใช้งานจอแสดงผลเชิงพาณิชย์และโซลูชันจอแสดงผลของแอลจีมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แอลจีจึงตั้งเป้าให้แลนด์มาร์คแห่งนี้เป็นศูนย์กลางสำหรับการนำเสนอโซลูชันทางธุรกิจแบบครบวงจรแห่งใหญ่ที่สุดของแอลจี ประเทศไทย พร้อมร่วมขับเคลื่อนชุมชนเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยไปกับลูกค้าพันธมิตรอันทรงคุณค่าของเรา”

คุณจิรภา คงสว่างวงศา รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าองค์กรและไอที

คุณจิรภา คงสว่างวงศา รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าองค์กรและไอที ภาคพื้นอินโดไชน่า บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันธุรกิจสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร (B2B) แอลจีเข้าใจถึงจุดมุ่งหมายของลูกค้าพันธมิตรอย่างทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ เป็นอย่างดีที่ต้องการสร้างพื้นที่แห่งนี้ให้เป็นศูนย์กลางในการพัฒนาระบบนิเวศสตาร์ทอัพและนวัตกรรมในประเทศไทย ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยสิ่งอำนวยความสะดวกและจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่ส่งเสริมประสบการณ์การเข้ามาใช้บริการที่ล้ำสมัย โดยจอแสดงผลของแอลจีนอกจากจะสนับสนุนให้ลูกค้าองค์กรสามารถนำเสนอคอนเทนต์สร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการแล้ว แอลจียังมั่นใจในโซลูชันควบคุมและสั่งงานหน้าจอแบบครบวงจรผ่าน LG Supersign CMS ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ช่วยจัดการเรื่องตารางเวลาเผยแพร่ ควบคุมจอแสดงผลขนาดใหญ่หลายชนิดในระบบ รวมถึงจัดลำดับการแสดงคอนเทนต์ที่หลากหลายได้จากทุกพื้นที่ภายในโครงการ จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าองค์กรสามารถจัดการเรื่องการแสดงภาพบนหน้าจอได้อย่างง่ายดายและดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น”

คุณฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู ดิจิทัล พาร์ค จำกัดคุณฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู ดิจิทัล พาร์ค จำกัด กล่าวว่า “เพื่อให้พื้นที่แห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตามเป้าหมายที่เราวางไว้ เราจึงให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเลือกพันธมิตรทางธุรกิจที่สนับสนุนสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงนวัตกรรมทางด้านธุรกิจที่ดีที่สุดให้กับทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ซึ่งเราเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญของการเป็นผู้นำนวัตกรรมหน้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับโลกของแอลจี ที่จะสามารถเติมเต็มประสบการณ์ให้ผู้มาใช้บริการของเราได้มา LIVE, LEARN, WORK และ PLAY ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ อย่างครบวงจร นอกจากนี้ เรายังมองหานวัตกรรมสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้มาใช้บริการซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนในแวดวงเทคโนโลยี อีกทั้งผลักดันให้พื้นที่แห่งนี้เป็นย่านนวัตกรรมต้นแบบด้านดิจิทัลของประเทศไทย (Bangkok CyberTech District)”

Screens at TDPK West

สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำบนจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ของแอลจีที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย 101/1 เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.truedigitalpark.com/ หรือข้อมูลเกี่ยวกับจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ของแอลจีได้ที่ https://www.lg.com/th/business/digital-signage และติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

Tags

  • At TDPK
  • LG

You May Like