เชิญชวน Tech Startup เข้าร่วมโครงการ KATALYST STARTUP LAUNCHPAD 2022

  • News and Promotions
  • June 30, 2022
เชิญชวน Tech Startup เข้าร่วมโครงการ KATALYST STARTUP LAUNCHPAD 2022
KBank และ True Digital Park เดินหน้าโครงการ KATALYST ปั้นสตาร์ทอัพไทยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สร้างความยั่งยืนให้แก่สังคมและประเทศ ภายใต้แนวคิด Jump start your idea through ENTREPRENEURIAL mindset

เชิญชวน Tech Startup เข้าร่วมโครงการ KATALYST STARTUP LAUNCHPAD 2022 เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ Ecosystem และเติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยเนื้อหาการสอนจะอยู่ภายใต้การทำงานร่วมกับ The Stanford Thailand Research Consortium (STRC) เพื่อสนับสนุนงานวิจัยของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด
.
โดยผู้เข้าร่วมโครงการ จะได้เรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติจริงทุกขั้นตอน โดยมีทีม Mentor ชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศคอยสนับสนุนและให้คำแนะนำตลอดโครงการ รวมถึงกลยุทธ์การปรับตัวธุรกิจให้เข้าสถานะการณ์ในปัจจุบัน ตลอดจนให้คำแนะนำในการขยายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ
.
นอกจากนี้ยังมีการประเมินหลังจบหลักสูตร โดย 3 ทีมที่ได้คะแนนประเมินสูงสุดจะได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจ พร้อมโอกาสร่วมงานกับธนาคารกสิกรไทยอีกด้วย!
.
สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่:
https://forms.office.com/r/y6Y7mveHvX
.
ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ***โดยทีมที่มีผลิตภัณฑ์หรือ Prototype ที่พร้อมแล้วจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ***
.
รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่ https://katalyst.kasikornbank.com/th/Pages/startup_launchpad2022.html

Tags

  • Startup
  • Pitching

You May Like