เตรียมสัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลกับงาน HACKaTHAILAND ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค

  • เทคโนโลยี, วิทยาศาสตร์
  • March 23, 2022
เตรียมสัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลกับงาน HACKaTHAILAND ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค
เผยโฉมแล้วดิจิทัลแลนด์มาร์กใหม่งาน HACKaTHAILAND จะจัดที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ตั้งอยู่ใจกลางย่านนวัตกรรมต้นแบบด้านดิจิทัลของประเทศไทย งานนี้มาครบทั้งกิจกรรม การจัดแสดงนวัตกรรมสุดล้ำ ให้ผู้ที่สนใจร่วมเข้ากิจกรรมและเยี่ยมชมกันได้เต็มอิ่ม 28 มี.ค. – 17 เม.ย. นี้

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน จัดทำโครงการ   HACKaTHAILAND ขึ้น เพื่อเป็นกลไกสำคัญในการสร้างความตระหนัก และเป็นเวทีในการเผยแพร่องค์ความรู้ที่เกี่ยวเนื่องกับเทคโนโลยีดิจิทัล และความรู้ที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจ รวมถึงเพื่อเป็นเวทีในการระดมสมอง ระดมความคิด ในการแก้ปัญหา และทำลายข้อจำกัดต่าง ๆ ในการขับเคลื่อนประเทศไทย

 

พบกับกิจกรรมมากมาย ทั้ง HACKaTHAILAND Hybrid Exhibition มหกรรมแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลล้ำสมัยจากทั่วโลก ร่วมด้วยการแข่งขัน HACKaTHAILAND Competition & Beyond Hackathon

 

ไฮไลท์ของงาน HACKaTHAILAND

 

28 มี.ค. - 17 เม.ย. สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัล พร้อมจุดประกายความคิดในการพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล ไปกับ HACKaTHAILAND Hybrid Exhibition มหกรรมดิจิทัลครั้งประวัติศาสตร์ สนุกสนานไปกับ "TAWICHY AR GUIDE" ทวิชี่ไกด์เสมือนจริง ชมการแข่งแฮกกาธอนและบูธนิทรรศการไฮไลต์ในรูปแบบ Metaverse และกิจกรรมสนุกๆอีกเพียบ  เข้าชมได้ทุกวันฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

 

จันทร์ที่ 28 มี.ค. พบกับ ‘น้องมิลค์’ แชมป์บินโดรนระดับโลก ที่จะมาโชว์ความสามารถและเทคนิคที่ทุกคนต่างยอมรับกับฝีมือบินโดรนสุดแพรวพราว

 

4-11 เม.ย. ชมการแข่งขัน HACKaTHAILAND Competition 168 ชั่วโมง สู่นวัตกรรมพลิกโฉมประเทศ! กิจกรรมการแข่งขัน เพื่อระดมสมองและความคิดใหม่ ๆ และค้นหาสุดยอดผู้แข่งขัน Hackathon จากทั่วประเทศ ที่จะมาร่วมไขโจทย์แก้ปัญหาระดับชาติ ในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรม 3 กลุ่มหลักของประเทศ ได้แก่ อุตสาหกรรมการเกษตร (Agriculture) อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว (Tourism) และอุตสาหกรรมการขนส่ง (Logistics) ชิงเงินรางวัลสูงสุด 1 ล้านบาท!

 

อังคารที่ 12 เม.ย. เชิญชวน Cosplayer เข้าร่วมการแข่งขัน "Cosplay Grand Prix 2022" ผู้ประกวดสามารถสามารถสมัครได้ทั้งเเบบเดี่ยวเเละเเบบคู่ ชิงเงินรางวัลสูงสุด 15,000 บาท

 

พฤหัสบดีที่ 14 เม.ย. พาคุณพุ่งทะยานสู่โลกดิจิทัล แบบไม่มีอะไรมากั้น กับการประกวด "Miss SongKran Digital" ภายใต้ธีม Thai Beauty, Digital Literacy

 

จัดเต็มกว่า 3 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 17 เมษายน นี้ ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดต่าง ๆ ของโครงการฯ ได้ที่ www.hackathailand.com

Facebook Page: HACKaTHAILAND

หรือ LINE OA: @depathailand

Tags

  • At TDPK
  • Startup
  • metaverse

You May Like

ติดต่อทีมงานทรู ดิจิทัล พาร์ค

หรือเข้าชม สถานที่