คอร์สด้านดิจิทัล พร้อมพิกัดให้ไปเรียนออนไลน์กันได้เลย

  • ธุรกิจ, Education
  • March 21, 2022
คอร์สด้านดิจิทัล พร้อมพิกัดให้ไปเรียนออนไลน์กันได้เลย
หลังจากที่การแพร่ระบาดของโควิดทำให้ทุกอุตสาหกรรมต้องรีบปรับตัวเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว สำหรับการทำงานและการทำธุรกิจในยุคนี้ ความรู้ด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีกลายเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เราจะขอแนะนำคอร์สเพิ่มสกิลด้านดิจิทัล พร้อมพิกัด ให้คุณเข้าไปเรียนรู้เองออนไลน์ได้เลย

1. Power BI

Power BI หรือที่ย่อมาจาก Business Intelligence เป็นเครื่องมือสำหรับนักวิเคราะห์ข้อมูลไปจนถึงผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการสร้างรายงานให้น่าสนใจ หรือดึงข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ เพื่อสร้างรูปแบบข้อมูล และแชร์ให้กับเพื่อนร่วมงานได้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเรียนแบบ on-demand กับ Microsoft โดยตรง ดูข้อมูลได้ที่

https://www.truedigitalpark.com/th/upskill-reskill/house-of-digital-academy/383/house-of-digital-academy-microsoft-power-bi-basic-workshop

 

2. Content Marketing

Content Marketing เป็นหนึ่งในสกิลวิธีการทำการตลาดที่ตอนนี้ใครๆ ก็ต้องมี เมื่อคุณมีของมาขาย ก็ต้องมีการทำคอนเท้นท์ให้ปัง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ให้คนสนใจ เขียนยังไงให้ลูกค้าค้นหาบนกูเกิลแล้วเจอเราก่อนคู่แข่ง

เข้ามาหาความรู้กันได้เลยที่ https://www.truedigitalpark.com/th/upskill-reskill/house-of-digital-academy/392/house-of-digital-academy-content-shifu-content-marketing

 

3. Data Analytics

เรียนรู้พื้นฐานการวิเคราะห์ข้อมูล เตรียมตัวสู่เส้นทางการเป็น Data Scientist หรือจะเรียนเพื่อให้มีความรู้ สามารถนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ได้ ทำการตลาดได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย และโดนใจลูกค้า

เรียนคอร์สนี้เลย พื้นฐาน การวิเคราะห์ข้อมูล Data Analytics Module 1-3 (ภาษาอังกฤษ)

https://www.pmd.academy/p/data-analytics-level-part31

 

4. Google Analytics

เมื่อคุณมีเว็บไซต์สำหรับสินค้า/บริการแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ Google Analytics เพื่อนำมาวิเคราะห์ความสนใจของผู้เข้าเยี่ยมเว็บไซต์ ช่วยให้ให้เราเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าของคุณมากขึ้น

มาเรียนรู้ Google Analytics กันที่ https://youtu.be/CzF76hO3ij0

 

5. Google Ads

เดิมที เค้าเรียนมันว่า Google AdWords แต่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อใหม่แล้วเป็น Google Ads สำหรับผู้ที่อยากทำโฆษณาบน Google ให้มีประสิทธิภาพ เพื่อเชื่อมต่อไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่กำลังให้ความสนใจเซิร์สหาบน Google

เรียนได้เลยที่ https://youtube.com/playlist?list=PLvm5-5cpuDsnXGyABWCAJW6nfu8_Z4-At

 

นี่เป็นสกิลด้านดิจิทัลเพียงส่วนหนึ่งที่มีการใช้อย่างแพร่หลาย ช่วยให้การดำเนินธุรกิจและการทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและง่ายดายขึ้น ยังมีสกิลด้านดิจิทัลอีกมากมายที่แตกออกไปเป็นความเชี่ยวชาญพิเศษต่างๆ ที่ถ้าคุณมีสกิลเหล่านั้นก็จะช่วยให้คุณหาง่าย หรือทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น

ติดตามคอร์สเรียนด้านดิจิทัลที่จะอัพเดตเข้ามาเรื่อยๆ กับ “ศูนย์รวมสถาบันการเรียนรู้ด้านดิจิทัลระดับโลก” (True Digital Park House of Digital Academy) ที่เดียวในประเทศไทย เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้ เจาะลึกความรู้ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลต่างๆ ได้ที่ https://www.truedigitalpark.com/TDPK-House-of-Digital-Academy

Tags

  • Digital Marketing
  • reskill
  • upskill
  • course
  • House of Digital Academy

You May Like

ติดต่อทีมงานทรู ดิจิทัล พาร์ค

หรือเข้าชม สถานที่