True Digital Park สถานที่จัดงานอีเว้นท์ที่ครบวงจรในย่านสุขุมวิท

  • Business
  • July 20, 2022
True Digital Park สถานที่จัดงานอีเว้นท์ที่ครบวงจรในย่านสุขุมวิท
True Digital Park เป็นศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทยและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งภายในของ True Digital Park มีพื้นที่หลากหลายแบบ พร้อมให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทำงาน พื้นที่นั่งชิว ที่จัดกิจกรรมของคนรุ่นใหม่ เปิดโอกาสให้สำหรับ Startup หน้าใหม่มากมาย และ ที่สำคัญยังสามารถจัด Event ในที่เดียวได้ด้วย ซึ่งในส่วนของการจัด Event นั้น True Digital Parkมีสถานที่จัดงานที่ทันสมัยสำหรับการประชุมด้านเทคโนโลยี เวิร์กช็อปเสริมทักษะ งานเน็ตเวิร์คกิ้ง งานแถลงข่าว และการประชุมในลักษณะทาวน์ฮอลล์

สำหรับในส่วนของการจัด Event ทาง True Digital Park ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานอีเว้นท์ที่ดีที่สุดในย่านสุขุมวิท เป็นศูนย์กลางในการพบปะ ทำงาน ติดต่อธุรกิจ อีเว้นท์และประชุมที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ท่ามกลางดีไซน์การตกแต่งสุดทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งในส่วนของพื้นที่จัดงาน Event ก็จะแบ่งเป็น ออดิทอเรียม, โอเพ่น สเปซ, ทาวน์ฮอลล์, ห้องเวิร์คช็อป, Nest และเตรียมเปิดพื้นที่ใหม่ True Digital Park Grand Hall

 

ออดิทอเรียม

Auditorium at True Digital Park

ออดิทอเรียมที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค เป็นหอประชุมแบบ 2 ชั้น พื้นที่กว้างถึง 600 ตรม. มีที่นั่ง 393 ที่นั่ง (ที่นั่งเว้นระยะห่าง 196 ที่นั่ง) มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม เช่น WiFi ฟรี, โปรเจ็คเตอร์ LCD, ห้องเตรียมตัว และเวทีที่มาพร้อมระบบแสง-เสียงคุณภาพสูง

ห้องประชุมที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค เหมาะสำหรับงานสัมมนา ฝึกอบรม การเรียนการสอน งานประชุม รวมถึงงานเปิดตัวสินค้าหรือบริษัท ด้วยที่นั่ง 2 ชั้น เรียงเป็นลำดับทำให้ผู้มาร่วมงานจะได้เห็นแสง-สี การนำเสนอที่ชัดเจน

 

โอเพ่น สเปซ

Event at Open Spaceพื้นที่เปิดด้านนอกออดิทอเรียม เพื่อการใช้งานและอีเวนท์หลากหลายประเภท เช่น งานแถลงข่าว การจัดบูธ หรืองานนำเสนอสินค้าและธุรกิจ สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้มากถึง 200 คน (จัดงานแบบเว้นระยะห่างได้ไม่เกิน 100 คน) ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ สไตล์คาเฟ่ ซึ่งหากคุณเช่าพื้นที่ออดิทอเรียม ก็จะสามารถใช้พื้นที่โอเพ่น สเปซได้ด้วย

 

ทาวน์ฮอลล์

Townhall M at True Digital Park

พื้นที่สเตเดียมสำหรับงานที่ต้องการบรรยากาศสบายๆ ไม่เป็นทางการจนเกินไป ลักษณะที่นั่งเป็นแถวไล่ระดับ ด้วยพื้นที่แบบเปิด จึงเหมาะสำหรับงานประชุม งานนำเสนอสินค้าและธุรกิจ งานพูดคุยปรึกษา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง WiFi ฟรี โปรเจ็คเตอร์ LCD คุณภาพสูง ระบบแสง-เสียง และ Flipcharts ที่สามารถขอเพิ่มเติมได้

 

ห้องเวิร์คช็อป

Workshop Room official seminar round tables

ห้องเวิร์คช็อปตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การประชุม สัมมนา เวิร์คช็อป เทรนนิ่ง และอื่นๆ ที่ให้ความเป็นส่วนตัว มาพร้อมโปรเจ็คเตอร์คุณภาพสูง WiFi ฟรี และ Flipcharts ที่สามารถขอเพิ่มเติมได้ สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 150 คน (ที่นั่งเว้นระยะห่าง 80 ที่นั่ง)

 

Nest

Nest at True Digital Park

คุณสามารถจัดการประชุมเล็ก ๆ แบบสบาย ๆ การฝึกอบรม การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายใน Nest เรามีทีวีหรือโปรเจ็กเตอร์ใน Nest ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 6 และ 7 ของทรู ดิจิทัล พาร์คและสามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 15-20 คน (จัดงานแบบเว้นระยะห่างได้ไม่เกิน 10 คน)

 

พื้นที่จัดงานใหม่ True Digital Park Grand Hall

Grand Hall Perspective

พื้นที่จัดงานใหม่ สำหรับงานประชุมระดับนานาชาติ งานแสดงสินค้า หรืองานประเภทอื่นๆ ด้วยพื้นที่ 779 ตร.ม. สามารถแบ่งเป็นพื้นที่จัดงานได้ 3 ห้อง หรือจะจัดเป็นงานใหญ่ใช้พื้นที่ทั้งฮอลก็สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้มากสูงสุดถึง 700 คน ซึ่ง True Digital Park Grand Hall จะพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่กันยายน 2565 เป็นต้นไป

 

นอกเหนือจากการจัดงาน Event นั้น ทาง True Digital Park ได้มีการให้บริการในเรื่องของ บริการถ่ายทอดสดและ Virtual event เป็นทางเลือกในการจัดงานเพื่อเข้าถึงผู้ชมที่มากกว่า เป็นลักษณะ live streaming หรือ webinar แพ็คเกจนี้มาพร้อมกับการใช้งานพื้นที่จัดงานที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค เรามีทีมโปรดิวเซอร์มืออาชีพและทีมงานกล้องอุปกรณ์คุณภาพสูง พร้อมระบบลงทะเบียนออนไลน์และบริการทำกราฟิกบนหน้าจอ

 

True Digital Park ถือเป็นหนึ่งในสถานที่จัดงาน Event ที่ครบวงจร ตอบโจทย์ใครหลายๆคนที่กำลังมองหาสถานที่จัด Event สำหรับใครที่สนใจจัด Event หรือมองหาสถานที่จัด Booth ในย่านสุขุมวิท ทางTrue Digital Park ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับใครๆหลายคนที่สนใจ เพราะเป็นสถานที่ที่เปิดโอกาสให้กับคนสาย Tech ทุกคนมาใช้บริการได้ รวมถึงคนรุ่นใหม่และStartup หน้าใหม่มากมาย ในการจัดงานEvent นั้นงานจะออกมาดูดีและประสบความสำเร็จมากน้อยแค่ไหน สถานที่จัดงาน บรรยากาศภายในงานก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันนั่นเอง ทางTrue Digital Park ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากๆเลยทีเดียว

 

หากคุณมีคำถามหรืออยากเข้ามาดูสถานที่จริงของพื้นที่จัดอีเว้นท์ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค สามารถติดต่อ events@truedigitalpark.com หรือโทร. 0886965187

สามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจมากมายได้จาก https://www.facebook.com/TrueDigitalPark/

Tags

  • At TDPK
  • event
  • booth

You May Like

Feel free to contact us or visit

us to check out our Spaces