3 เหตุผล ทำไมองค์กรของคุณ ควรมาออกบูธที่ Tech ConNEXT Job Fair 2022

  • Business
  • May 26, 2022
3 เหตุผล ทำไมองค์กรของคุณ ควรมาออกบูธที่  Tech ConNEXT Job Fair 2022
โอกาสที่จะได้ ‘พบ เฟ้นหา คัดเลือก’ คนรุ่นใหม่มากความสามารถ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนพัฒนาองค์กรของคุณมาถึงแล้ว! กับงาน Tech ConNEXT Job Fair 2022 Connecting Your Next Opportunities จะจัดขึ้นวันที่ 7-9 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 - 18.00 น. ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์คชั้น 6 และ 7

เปิดโอกาสให้ทั้งองค์กร และบริษัทสายเทค ได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่กำลังตามหา ไม่ว่าจะเป็นงานด้านดิจิทัล หรือ เทคโนโลยี ก็เลือกผู้สมัครงานตำแหน่งที่ใช่ได้อย่างแน่นอน

 

คุณจะได้ “พบปะ”

ในงานนี้เราได้เปิดโอกาสให้บริษัท ไม่ว่าจะเป็นสายเทคโนโลยี การตลาด, Data Science, ธุรกิจ Startup ฯลฯ ได้มีโอกาสเฟ้นหาเพื่อนร่วมงานในแบบที่คุณกำลังตามหา เพียงคุณมาร่วมออกบูธกับเรา สำหรับบริษัทและองค์กรที่สนใจออกบูธในราคาพิเศษสามารถติดต่อได้ที่

 

คุณจะได้ “ใกล้ชิด”
พบกับการรวมตัวของนักศึกษาจบใหม่ไฟแรง คนทำงานในสายงานเทคโนโลยี และดิจิทัลเครือข่ายที่คุณกำลังตามหากว่า 1,000+ คน พร้อมจัดเต็มกับกิจกรรม Exclusive Talk กระทบไหล่จาก Speaker ชั้นนำของไทย และ Workshop ติดอาวุธ เสริมทักษะการทำงานแบบจัดเต็ม!

 

คุณจะได้เพื่อนร่วมงานที่มี “คุณภาพ”

โอกาสที่คุณจะได้เจอเพื่อนร่วมที่ใช่ สัมภาษณ์สดภายในงานกับคนรุ่นใหม่แบบตัวต่อตัว ในกิจกรรม Networking & Interviewing Zone เฟ้นหา Talent คุณภาพแบบเจาะลึกตรงกับโจทย์ความต้องการของ HR

 

สำหรับบริษัทและองค์กรที่สนใจออกบูธในราคาเริ่มต้นเพียง 6,000 บาท สามารถติดต่อได้ที่ :

Email: Techconnextjobfair@truedigitalpark.com

โทร:  095-987-8409

Tags

  • At TDPK
  • HR
  • job

You May Like

Feel free to contact us or visit

us to check out our Spaces